Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Giải quyết khiếu nại khách hàng - nhìn từ phía doanh nghiệp sản xuất kinh doanh

Luật sư Trần Hồng Phong

Nhân vụ con ruồi trong chai nước Tân Hiệp Phát, hôm rồi tôi được Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp BSA (thành viên là những doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao) mời và phát biểu chia sẻ một số kinh nghiệm pháp lý về vấn đề giải quyết khiếu nại khách hàng. Sau đó, có vài người tham dự ngỏ ý muốn xin lại sơ đồ bài phát biểu của tôi để tham khảo thêm. Tôi chép ra đây để vị nào là doanh nhân có thể tham khảo, cũng có chút bổ ích, vì là sự tâm đắc, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế hơn 10 năm làm luật sư cho các doanh nghiệp.











---------------------

Bài liên quan:


-------------------

Khoa học pháp lý